Tin địa phương

Họp Ban Tổ chức Hội thi xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu

17/05/2023 14:22 73 lượt xem

Sáng 17.5.2023, huyện Xín Mần tổ chức Họp Ban Tổ chức Hội thi xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc huyện Xín Mần năm 2023. Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện chủ trì cuộc họp. Tham gia cuộc họp có đồng chí Vương Thị Nhung, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Các đồng chí trong Ban Tổ chức Hội thi và đại các xã, thị trấn trong huyện.

Họp Ban Tổ chức Hội thi xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu
Họp Ban Tổ chức Hội thi xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu.

Cuộc họp nhắm triển khai thống nhất và có hiệu quả Hội thi xóa bỏ hủ tục, phong tục tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc huyện Xín Mần năm 2023. Tại Cuộc họp đã thông qua nội dung kế hoạch tổ chức Hội thi và tiến hành thảo luận, lấy ý kiến công tác chuẩn bị cho buổi khai mạc, các buổi thi, cũng như đêm công diễn và tổng kết trao giải.

Sau khi lắng nghe các ý kiến tại cuộc họp, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Vũ Thị Hòa - Trưởng Ban Tổ chức Hội thi đã kết luận cuộc họp, chỉ đạo các cơ quan, các ngành tiếp thu các ý kiến đóng góp, trong đó chú trọng đến hệ thống câu hỏi trong Hội thi để kịp thời bổ sung, điều chỉnh cho phù hợp, thống nhất mà mang tính tuyên truyền cao; Đồng chí cũng chỉ đạo các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền về Hội thi, thu hút sự quan tâm của quần chúng nhân dân; Đối với Ban Giám khảo Hội thi cần chấm điểm công minh, khách quan, trung thực, tạo tinh thần thỏa mái cho các đội tham gia hội thi; Chuẩn bị tốt các điều kiện cho hội thi, đảm bảo an ninh trật tự, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19;…

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website