Tin địa phương

Họp thông qua kết quả xét tuyển Viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo năm 2023

17/10/2023 23:43 180 lượt xem

Ngày 17.10.2023, Ủy ban nhân dân huyện Xín Mần tổ chức Họp thông qua kết quả xét tuyển viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo năm 2023. Đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp. Dự họp có đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện – Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng; các đồng chí Thành viên Hội đồng tuyển dụng, Ban giám sát, các Ban và Tổ thư ký giúp việc Hội đồng tuyển dụng.

Họp thông qua kết quả xét tuyển Viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo năm 2023
Đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại cuộc họp.

Theo Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) năm 2023, số lượng được phê duyệt tuyển dụng là 56 chỉ tiêu, bao gồm các vị trí: Giáo viên Mầm non 05 chỉ tiêu, giáo viên Tiểu học 38 chỉ tiêu, giáo viên THCS 13 chỉ tiêu. Để kịp thời tuyển dụng bổ sung số giáo viên còn thiếu cho năm học 2023-2024, ngay sau khi được thành lập, căn cứ chức năng nhiệm vụ theo quy định Hội đồng tuyển dụng đã thông báo chỉ tiêu tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển và thành lập các Ban và bộ phận giúp việc của Hội đồng tuyển dụng để tổ chức xét tuyển viên chức sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo theo quy định tại Nghị định 115/2020/NĐ-CP của Chính phủ và Thông tư số 06/2020/TT-BNV của Bộ Nội vụ.

Công tác tuyển dụng được Hội đồng tuyển dụng tiến hành theo hình thức xét tuyển: Vòng 1 kiểm tra phiếu đăng ký dự tuyển, vòng 2 tiến hành phỏng vấn sát hạch kiến thức chung và kiến thức chuyên ngành. Kết quả qua 2 vòng xét tuyển, theo đề nghị của Hội đồng tuyển dụng, UBND huyện đã công nhận 44 thí sinh trúng tuyển, so với chỉ được phê duyệt còn thiếu 12 chỉ tiêu (bậc Tiểu học thiếu 03 giáo viên thường, 02 tiếng Anh, 01 giáo viên Mỹ thuật; bậc THCS thiếu 02 giáo viên Vật lý, 01 Toán, 01 Mỹ thuật, 01 Âm nhạc, 01 Hoá học) nguyên nhân do không có hồ sơ đăng ký dự tuyển.

Quá trình triển khai thực hiện tuyển dụng viên chức sự nghiệp GD&ĐT huyện Xín Mần năm 2023, từ khi lập kế hoạch, thu nhận hồ sơ, đến phỏng vấn sát hạch, xét duyệt đã được tổ chức thực hiện công khai, minh bạch, khách quan, đúng luật định. Công tác ra đề và in sao đề thi đảm bảo cách ly, không bị lộ, lọt đề; không có thí sinh vi phạm quy chế; sau khi sát hạch xét duyệt kết quả không có các sự việc bất thường và không có đơn thư khiếu nại.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao việc triển khai thực hiện công tác tuyển dụng; đồng chí cũng biểu dương các Ban và bộ phận giúp việc cho Hội đồng tuyển dụng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Đối với các chỉ tiêu còn thiếu chưa tuyển được, Đồng chí giao cho Phòng Nội vụ phối hợp với ngành chuyên môn tham mưu, đề xuất phương án hợp đồng để đảm bảo công tác chuyên môn trong năm học; đồng thời hoàn thiện hồ sơ, thủ tục, thông báo kết quả và phân công công tác cho số thí sinh trúng tuyển theo đúng quy định./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website