Thông tin tuyên truyền

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022

26/04/2022 02:37 39 lượt xem

Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21/4 và tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc, các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Xín Mần tích cực hưởng ứng tổ chức “Ngày hội đọc sách” với các gian hàng trưng bày đa dạng, phong phú.

Hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2022
Ngày hội đọc sách thu hút đông đảo các em học sinh tham gia.

Tại các gian trưng bày, giới thiệu sách, các cuốn sách về cuộc đời, sự nghiệp của Hồ Chí Minh, các đầu sách báo, truyện thiếu niên, Nhi đồng, truyện tranh, sách về khoa học, lịch sử quê hương, đất nước, sách kĩ năng sống đã được trưng bày, giới thiệu đến các em học sinh. Việc giới thiệu sách tại ngày hội nhằm thu hút các bạn đọc nhỏ tuổi đến với thư viện nhà trường, tăng cường việc giới thiệu sách theo chủ điểm tuần, tháng, phát động quyên góp sách để các em được tiếp cận với nhiều loại sách, phong phú và đa dạng hơn.

Thông qua ngày hội hưởng ứng “Ngày sách Việt Nam” đã tôn vinh giá trị của sách và “văn hóa đọc sách”,  khuyến khích đưa phong trào đọc sách trở thành thói quen, nét đẹp văn hóa trong toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh từ đó thúc đẩy phong trào đọc sách trong nhà trường. Tạo môi trường thân thiện, lành mạnh để học sinh có điều kiện giao lưu học tập góp phần thực hiện phong trào “Trường học thân thiện - Học sinh tích cực”.

Ngọc Ánh

Tin khác

Liên kết website