Tin địa phương

Huyện đoàn Xín Mần tiếp nhận 62 chiếc xe đạp hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn

22/08/2022 02:04 47 lượt xem

Ngày 19.8, Huyện đoàn Xín Mần tiếp nhận xe đạp của Công ty cổ phần Thống nhất Hà Nội cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Xín Mần. Đây là một trong những hoạt động tình nguyện được tuổi trẻ địa phương thực hiện để hướng tới chào mừng năm học mới 2022-2023.

Huyện đoàn Xín Mần tiếp nhận 62 chiếc xe đạp hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Huyện đoàn Xín Mần tiếp nhận 62 chiếc xe đạp hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Huyện đoàn Xín Mần đã tổ chức tiếp nhận 62 chiếc xe đạp, trị giá 3 triệu đồng/xe, do Công ty cổ phần Thống nhất Hà Nội trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Chương trình là sự kết nối giữa Huyện đoàn Xín Mần, Nhà Thiếu nhi huyện và Công ty cổ phần Thống nhất Hà Nội nhằm hưởng ứng chương trình “Nâng bước em đến trường”, chào đón năm học mới 2022 – 2023. Sau khi tiếp nhận quà hỗ trợ, Huyện đoàn Xín Mần sẽ tổ chức bàn giao cho các liên đội các đơn vị trường học trên địa bàn huyện.

Đây cũng là nguồn động viên, khích lệ, hỗ trợ vật chất, tinh thần cho các em học sinh; giúp các em tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, phát huy tinh thần đoàn kết, chia sẻ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm và tình nguyện của tuổi trẻ huyện Xín Mần với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần chung tay thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên quê hương Xín Mần./.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website