Tin địa phương

Huyện Đoàn Xín Mần tổ chức hoạt động văn nghệ, thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh năm 2024

23/03/2024 23:00 70 lượt xem

Ngày 22.03.2024, tại xã Nà Chì, Huyện đoàn Xín Mần phối hợp với Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Du lịch huyện Xín Mần tổ chức giải bóng đá thanh niên huyện Xín Mần lần thứ VI và Chương trình Nghệ thuật “Tự hào một dải non sông” chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2024).

Các cầu thủ tham gia thi đấu giải bóng đá.

Giải bóng đá thanh niên huyện Xín Mần được tổ chức với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các Đoàn, chi Đoàn trực thuộc; Đoàn các xã phía Nam của huyện với sự phối hợp, hỗ trợ, động viên cả về vật chất và tinh thần của các tổ chức, cá nhân, đơn vị tài trợ, đồng hành với các hoạt động của Đoàn nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động sôi nổi góp phần đẩy mạnh tinh thần rèn luyện thể dục thể thao trong đoàn viên, thanh niên; tăng cường sức khỏe về thể chất và tinh thần, phục vụ việc học tập, lao động và công tác; xung kích tham gia xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước.

Văn nghệ chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Chương trình văn nghệ được các ca sĩ, diễn viên đến từ các chi đoàn đã đem đến cho khán giả những ca khúc cách mạng, ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chương trình đã tạo khí thế sôi nổi, thu hút được đông đảo bà con nhân và đoàn viên thanh niên đến cổ vũ.

Lãnh đạo Huyện Đoàn tặng bản đồ Việt Nam cho Đoàn xã Nà Chì.
Trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa tại Chương trình.

Cũng trong chương trình này, Huyện Đoàn Xín Mần đã trao tặng 100 áo đồng phục cho các cháu Trường mầm non xã Nà Chì; 100 đầu sách với 750 quyển, cho tủ sách "Thắp sáng trí thức trẻ vùng cao" Trường Tiểu học Bản Vẽ xã Nà Chì; trao quà cho 10 đoàn viên tiêu biểu của Trường THCS&THPT xã Nà Chì. Thông qua các hoạt động của Huyện Đoàn và các tổ chức Đoàn cơ sở đã thể hiện nhiệt huyến của tuổi trẻ trong khát vọng cống hiến vì một xã hội phát triển toàn diện.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website