Tin địa phương

Khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho công dân nhập ngũ năm 2022

15/02/2022 07:24 80 lượt xem

Sáng ngày 14.02, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện mở lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho công dân nhập ngũ năm 2022. Dự tại buổi khai mạc có các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện, lãnh đạo Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện.

Khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho công dân nhập ngũ năm 2022
Khai giảng lớp bồi dưỡng đối tượng kết nạp Đảng cho công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2022.

Đây là lớp đối tượng kết nạp Đảng cho công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2022, nhằm giúp cho các học viên có cơ hộ phát triển và được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong 3 ngày học tập các học viên được tìm hiểu về các bài học như: Khái lược về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; những nội dung cơ bản của Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; nắm được nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; nội dung và giải pháp để đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; phương hướng phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Thông qua lớp bồi dưỡng, giúp cho các học viên trau rồi thêm kiến thức, phẩm chất đạo đức cũng như nâng cao trình độ chính trị, tạo điều kiện thuận lợi cho thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian quân ngũ và phấn đấu để trở thành đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website