Thông tin tuyên truyền

Khai mạc Hội thi tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đoàn viên Thanh niên

25/03/2019 00:00 89 lượt xem

Thiết thực lập thành tích chào mừng 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/2031 – 26/03/2019). Ngày 24.3, Huyện ủy Xín Mần đã tổ chức khai mạc Hội thi tìm hiểu, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đoàn viên Thanh niên(ĐVTN) năm 2019. Dự và chỉ đạo hội thi có đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

         Tham gia Hội thi có 25 đội là những ĐVTN đến từ Đảng bộ các xã, thị trấn và các Chi, Đảng bộ trực thuộc trên địa bàn huyện. Các đội thi sẽ lần lượt trải qua 3 phần thi gồm: thi chào hỏi, thi trắc nghiệm và thi hùng biện. Đây là dịp để nâng cao hiệu quả trong công tác tuyên truyền, phổ biến chỉ thị 05 của Bộ chính trị về việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó giúp ĐVTN nhận thức đầy đủ hơn về mục địch ý nghĩa của việc học tập và làm theo Bác trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời là động lực cho ĐVTN huyện nhà thực hiện tốt các phong trào của ĐVTN trong xây dựng Nông thôn mới, khởi nghiệp, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

         Thông qua hội thi sẽ lựa chọn những cá nhân tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng, thành lập đội thi tham gia Hội thi cấp tỉnh. Bên cạnh đó tạo điều kiện thuận lợi cho ĐVTN trong huyện học tập, nghiên cứu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng công tác tuyên truyền tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại cơ quan, đơn vị, làm cơ sở xây dựng đội ngũ cán bộ tuyên truyền viên nòng cốt về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong ĐVTN huyện Xín Mần. 


Tin khác

Liên kết website