Thông tin tuyên truyền

Khai mạc tuần lễ hưởng ứng"Học tập suốt đời" năm 2018

02/10/2018 00:00 65 lượt xem

Nhằm nâng cao nhận thức về mục đích, ý nghĩa của nhiệm vụ xây dựng xã hội học tập. Sáng ngày 2.10, UBND huyện Xín Mần tổ chức Lễ khai mạc tuần lễ hưởng ứng "Học tập suốt đời" năm 2018 tại trường Tiểu học bán trú xã Quảng Nguyên. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các ban, ngành, Hội, Đoàn thể, tổ chức chính trị xã hội huyện; Lãnh đạo các xã, thị trấn.

        Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện Xín Mần nhấn mạnh: "Việc triển khai tổ chức thực hiện Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời rất bổ ích và cần thiết, giúp mọi tầng lớp nhân dân tăng cường việc học tập, tạo cơ hội cho mọi người ở mọi lứa tuổi tham gia học tập được tiếp cận với những thành tựu khoa học, để nâng cao kỹ năng, trình độ hiểu biết thực tế trên tất cả các lĩnh vực trong đời sống xã hội, để từng bước dáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện hiện nay. Do vậy cấp ủy chính quyền các xã cần xây dựng kế hoạch tuyên truyền cụ thể và coi đây là việc làm thường xuyên chứ không chỉ trong thời gian diễn ra tuần hưởng ứng.

        Với chủ đề “Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học ở nhân dân” Tuần lễ sẽ diễn ra đến hết ngày 8 tháng 10; Trong thời gian tổ chức Tuần lễ để đảm bảo hiệu quả, Các ban, ngành đoàn thể của huyện sẽ phối hợp với cấp ủy chính quyền các xã, thị trấn và các đơn vị trường học trên địa bàn tổ chức tuyên truyền các nội dung liên quan như: Xây dựng xã hội học tập trên mọi tầng lớp nhân dân; Tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; Giáo dục pháp luật, sức khỏe, môi trường cho người dân; Tổ chức các hoạt động giao lưu, tọa đàm về khuyến đọc, khuyến tài cho các em học sinh.

         Thông qua "Tuần lễ học tập suốt đời" năm 2018 sẽ tăng cường cơ hội, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng vào công tác rèn luyện và học tập.  


Tin khác

Liên kết website