Thông tin tuyên truyền

Khai mạc Hội thi Tuyên truyền Xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh năm 2023

17/05/2023 23:39 111 lượt xem

Tối ngày 17.5.2023, huyện Xín Mần tổ chức Khai mạc Hội thi Tuyên truyền Xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hậu, xây dựng nếp sống văn minh trong nhân dân các dân tộc huyện Xín Mần năm 2023. Tới dự hội thi, về phía tỉnh có đồng chí Trần Xuân Thủy, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi

Dự và cổ vũ Hội thi có các đồng chí: Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi; Nùng Văn Phong, Chủ tịch UBMTTQ huyện; Các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; Cùng 18 đội thi với gần 300 truyên truyền viên đến từ các xã, thị trấn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Vũ Thị Hòa phát biểu Khai mạc hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Vũ Thị Hòa – Trưởng Ban Tổ chức Hội thi khẳng định: Hội thi sẽ tạo cơ hội cho các đội thi được giao lưu, học hỏi, chia sẻ thông tin, sự hiểu biết, cách làm hay, sáng tạo; Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị bổ ích, có ý nghĩa đối với cán bộ, đảng viên và nhân dân ở các thôn, bản, tổ dân phố trên địa bàn huyện trong việc tuyên truyền những chủ trương của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước, nhất là những nội dung về thực hiện xóa bỏ hủ tục, phong tục, tập quán lạc hâu, xây dựng nếp sống văn minh theo tinh thần Nghị quyết số 27 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hòa cũng tin tưởng mỗi đội thi, mỗi thành viên tham gia hội thi sẽ thể hiện hết khả năng để đạt được kết quả cao nhất trong hội thi.

Mỗi đội tham gia Hội thi sẽ phải trải qua 03 phần thi dưới hình thức sân khấu hóa gồm: Phần thi Chào hỏi; Phần thi Kiến thức và Phần thi Tiểu phẩm. Các đội thi theo thứ tự bốc thăm và lần lượt thi từng phần; Tổng thời gian dành cho cả 03 phần thi là 28 phút; Tổng điểm tối đa cho 03 phần thi là 50 điểm. Hội thi sẽ diễn ra trong hai ngày 17 và 18/5/2023.

Phần thi Chào hỏi đến từ Đội thi xã Pà Vầy Sủ.
Phần thi Kiến thức đến từ Đội thi xã Khuôn Lùng.
Phần thi Tiểu Phẩm đến từ Đội thi xã Cốc Rế.

Hoàng Thạch - Việt Trung

Tin khác

Liên kết website