Tin địa phương

Khánh thành Cầu thiện nguyện dân sinh Nậm Cậy, thôn Phiêng Lang xã Khuôn Lùng

11/12/2023 14:27 91 lượt xem

Ngày 10.12.2023, UBND xã Khuôn Lùng phối hợp với Hội từ thiện tâm Phật, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Khang Việt và các nhà hảo tâm tổ chức lễ khánh thành cầu thiện nguyện dân sinh Nậm Cậy, thôn Phiêng Lang xã Khuôn Lùng.

Khánh thành Cầu thiện nguyện dân sinh Nậm Cậy, thôn Phiêng Lang xã Khuôn Lùng
Khánh thành cầu thiện nguyện dân sinh Nậm Cậy, thôn Phiêng Lang xã Khuôn Lùng

Cây cầu thiện nguyện dân sinh Nậm Cậy có độ dài 10m, chiều rộng 3,5m, kinh phí xây dựng tổng trị giá là 420 triệu đồng được tài trợ bởi Hội từ thiện tâm Phật, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Khang Việt và các nhà hảo tâm, cùng với sự đóng góp ngày công của nhân dân trong thôn. Sau hơn 1 tháng thi công, đến nay cây cầu đã được hoàn thành phục vụ nhu cầu đi lại của bà con nhân dân tại địa phương.

Nhân dân trong thôn phấn khởi khi cây cầu mới được hoàn thành

Cây cầu Nậm Cậy được đưa vào sử dụng là sự kết nối giữa 2 thôn Phiêng Lang, xã Khuôn Lùng và thôn Nậm Choong, xã Quảng Nguyên, qua đó thúc đẩy giao thương hàng hoá, giao lưu văn hoá, văn nghệ, thể thao. Nhân dịp này, Hội từ thiện tâm Phật, Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng Khang Việt và các nhà hảo tâm đã trao tặng các suất quà cho bà con nhân dân tại thôn gồm chăn ấm và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác. Đây là công trình có ý nghĩa, giúp các em học sinh không còn khó khăn khi đi học mà còn là cơ hội để khai thác tiềm năng và kết nối du lịch cộng đồng thôn Phiêng Lang và khu du lịch suối nước nóng Nậm Choong, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch, kinh tế, xã hội ở địa phương.

Thúy Hậu – Cao Cường

Tin khác

Liên kết website