Tin địa phương

Không khí đón giao thừa 2024 tại huyện Xín Mần

12/02/2024 12:49 62 lượt xem

Năm nay, đồng bào các dân tộc huyện Xín Mần phấn khởi đón Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 với nhiều hoạt động được tổ chức từ trước ngày 30 tết. Trên con đường Trung tâm huyện cờ hoa rực rỡ, được lắp đặt cùng với đèn màu LED phát ra ánh sáng lung linh, huyền ảo.

Không khí đón giao thừa 2024 tại huyện Xín Mần
Pháo Hoa đón giao thừa huyện Xín Mần từ góc nhìn Flycam.

Trong đêm 30 tết, bà con nhân dân huyện Xín Mần vẫn có những chuẩn bị riêng cho gia đình để sum vầy. Đặc biệt rất nhiều gia đình trong không khí vui tươi hồ hởi di chuyển về trung tâm huyện Xín Mần và một số các tuyến phố để xem chương trình bắn pháo hoa tầm thấp đón giao thừa.

Năm nay, huyện Xín Mần tổ chức chương trình bắn pháo hoa phục vụ nhân dân. Đây cũng là dịp tạo điều kiện để bà con huyện miền núi Xín Mần chung vui đêm giao thừa sau một năm lao động hăng say. Cùng với đó là các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong những ngày đầu xuân mới sẽ tiếp tục là món ăn tinh thần được huyện Xín Mần chỉ đạo tích cực, nhằm động viên nhân dân vui Tết, đón Xuân đảm bảo an toàn, lành mạnh, tiết kiệm. Đồng thời, động viên các tầng lớp nhân dân tiếp tục phấn đấu thi đua lao động, sản xuất đạt hiệu quả cao hơn nữa trong năm 2024.

Cao Cường - Việt Trung - Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website