Thông tin tuyên truyền

Kiểm tra An toàn thực phẩm trong dịp Tết Trung thu trên địa bàn huyện Xín Mần

31/08/2014 00:00 127 lượt xem

Hầu hết các cơ sở được kiểm tra đều kinh doanh những sản phẩm bánh trung thu có thương hiệu và uy tín trên thị trường nên có đầy đủ giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm như: nhãn mác, hạn sử dụng ghi đầy đủ theo quy định.
        Thực hiện Kế hoạch số: 141/KH-BCĐ ngày 26/8/2014 của Ban chỉ đạo Vệ sinh An toàn thực phẩm huyện Xín Mần, từ ngày 29/8 đến ngày 10/9/2014, Đoàn kiểm tra liên ngành Vệ sinh An toàn thực phẩm huyện tiến hành kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ ăn uống và bếp ăn tập thể trên địa bàn huyện, trong đó đặc biệt chú trọng vào các mặt hàng phục vụ tết Trung Thu như: bánh, kẹo, bia, rượu …Tham gia Đoàn kiểm tra gồm có các cơ quan, đơn vị: Phòng Y tế, Trung tâm y tế, Đội QLTT số 5, Công an huyện, Đài TT-TH …

        Trong ngày đầu tiên triển khai kiểm tra, Đoàn liên ngành đã tiến hành kiểm tra các cơ sở kinh doanh, dịch vụ ăn uống dọc theo trục đường chính trung tâm huyện. Hầu hết các cơ sở được kiểm tra đều kinh doanh những sản phẩm bánh trung thu có thương hiệu và uy tín trên thị trường nên có đầy đủ giấy tờ liên quan đến chất lượng sản phẩm như: nhãn mác, hạn sử dụng ghi đầy đủ theo quy định. Ngoài ra các mặt hàng khác có nhu cầu tiêu thụ nhiều trong dịp tết Trung Thu đều đáp ứng đầy đủ các quy định của Pháp luật về bảo đảm Vệ sinh An toàn thực phẩm.
 
        Cùng đợt kiểm tra, Đoàn kiểm tra liên ngành sẽ tập trung kiểm tra các cơ sở kinh doanh hàng tạp hóa nhỏ lẻ, dịch vụ ăn uống, chú trọng kiểm tra các nhà hàng ăn uống và bếp ăn tập thể của các trường học trên địa bàn huyện trong dịp đầu năm học mới./.


Tin khác

Liên kết website