Thông tin tuyên truyền

Lớp tập huấn “Kỹ năng hoạt động Đoàn, Hội và tuyên truyền xây dựng nông thôn mới” huyện Xín Mần

24/07/2014 00:00 124 lượt xem

Ngoài các kỹ năng về cơ bản về hoạt động của Đoàn, Hội. Tại lớp tập huấn các đồng chí Đoàn viên, thanh niên còn được trang bị thêm những kiến thức về phát triển kinh tế gia đình gắn với xây dựng nông thôn mới, tham gia nhiều trò chơi và các hoạt động sinh hoạt bổ ích khác.
        Chiều ngày 18/7/ 2014, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện Xín Mần, Huyện Đoàn thanh niên đã tổ chức Khai giảng lớp tập huấn “Kỹ năng hoạt động Đoàn, Hội và tuyên truyền xây dựng nông thôn mới" kết hợp huấn luyện cho đội TN tình nguyện bảo vệ đường biên mốc giới. Thời gian mở lớp từ ngày 18/7- 25/7/2014. Đến dự với buổi lễ có đồng chí Vương Văn Phong- Phó Bí thư Huyện ủy Xín Mần; Đồng chí Đào Quang Diệu- Phó Bí thư Tỉnh đoàn Hà Giang cùng các đồng chí lãnh đạo các ban ngành và các đồng chí là đoàn viên, thanh niên thuộc các Chi đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

      Lớp tập huấn nhằm mục đích giúp đoàn viên, thanh niên thuộc các Chi đoàn cơ sở củng cố lập trường, quan điểm chính trị. Xung kích trong việc xây dựng nông thôn mới, tham gia bảo vệ tổ quốc. Bồi dưỡng kĩ năng, nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ cán bộ Đoàn. Tạo môi trường cho cán bộ Đoàn sinh hoạt, giao lưu, học tập kinh nghiệm, nắm bắt thông tin…qua đó phát hiện những nhân tố tích cực để bồi dưỡng, bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp.


Đ/c Vương Văn Phong- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo lớp học
 
        Ngoài các kỹ năng về cơ bản về hoạt động của Đoàn, Hội. Tại lớp tập huấn các đồng chí đoàn viên, thanh niên còn được trang bị thêm những kiến thức về phát triển kinh tế gia đình gắn với xây dựng nông thôn mới, tham gia nhiều trò chơi và các hoạt động sinh hoạt bổ ích khác.
      Trong chương trình tập huấn có sự kết hợp cùng với Đoàn thanh niên tình nguyện trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao Hà Nội tổ chức dạy võ thuật, và khiêu vũ thể thao cho các đồng chí đoàn viên, thanh niên tham gia lớp tập huấn.  

Một buổi học võ thuật của lớp tập huấn
       
        Qua chương trình tập huấn, các đồng chí đoàn viên, thanh niên sẽ có thêm những kinh nghiệm và kiến thức bổ ích để tăng cường các hoạt động của Chi đoàn ở cơ sở. Góp phần thực hiện tuyên truyền, phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương và việc xây dựng, bảo vệ biên cương Tổ quốc.
 


Tin khác

Liên kết website