Tin địa phương

Lễ khánh thành Nhà bán trú trường PTDTBT Tiểu học Quảng Nguyên

26/09/2023 23:37 166 lượt xem

Sáng ngày 26.9.2023, UBND huyện Xín Mần phối hợp với Công an tỉnh Hà Giang, Báo Dân trí và Công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam, long trọng tổ chức Lễ Khánh thành Nhà bán trú trường PTDTBT Tiểu học Quảng Nguyên, xã Quảng Nguyên. Dự tại buổi lễ có Đại tá Phan Huy Ngọc, UV BTV Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Phạm Tuấn Anh, Tổng Biên tập báo Dân trí; Đồng chí Nguyễn Văn Thiệm, Giám đốc Công ty Cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam. Về phía huyện Xín Mần có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo xã và toàn thể các bộ giáo viên và các em học sinh trong trường.

Lễ khánh thành Nhà bán trú trường PTDTBT Tiểu học Quảng Nguyên
Cắt băng khánh thành nhà bán trú cho học sinh trường PTDTBT Tiểu học Quảng Nguyên

Công trình Nhà bán trú Trường PTDTBT Tiểu học Quảng Nguyên là hoạt động kết nối của Công an tỉnh Hà Giang kêu gọi, vận động đơn vị tài trợ do Báo Dân trí và công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam tài trợ toàn bộ kinh phí để xây dựng. Công trình với tổng diện tích sàn là: 162m2, gồm 6 phòng (3 phòng xây mới, 3 phòng sửa chữa), phục vụ cho việc ăn ở sinh hoạt hằng ngày của gần 270 em học sinh từ lớp 2 đến lớp 5. Được khởi công từ tháng 5 năm 2023, sau 4 tháng đến nay công trình đã được đưa vào sử dụng với tổng kinh phí xây dựng là gần 1 tỷ đồng. Công trình có ý nghĩa quan trọng, giúp các em học sinh có nơi ở bán trú khang trang, ổn định, yên tâm học tập, đảm bảo điều kiện môi trường sống, học tập và lưu trú được tốt hơn.

Trao tặng bằng khen của UBND tỉnh đối với tập thể Báo Dân trí và cá nhân đồng chí Phạm Tuấn Anh, Tổng biên tập báo Dân trí
Công an tỉnh Hà Giang trao tặng quà cho nhà trường

Trong dịp này, để ghi nhận những kết quả sự đóng góp cho nhà trường nói riêng và tỉnh Hà Giang nói chung, UBND tỉnh Hà Giang đã trao tặng bằng khen đối với tập thể Báo Dân trí và cá nhân đồng chí Phạm Tuấn Anh, Tổng biên tập báo Dân trí. Công an tỉnh Hà Giang cũng đã trao tặng một chiếc Tivi nhằm động viên nhà trường và các em học sinh cố gắng vượt qua khó khăn, phấn đấu học tập.

Tặng đèn năng lượng cho các hộ gia đình
Trao tặng 1000 suất quà Trung thu cho các em học sinh

Cũng trong buổi lễ, Báo Dân trí và đoàn thanh niên Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương Hà Nội đã trao tặng 1000 suất quà Trung Thu cho các em học sinh trường Mầm non và Tiểu học Quảng Nguyên; tặng 20 đèn năng lượng cho các hộ gia đình nghèo chưa có điện; 200 đèn tích điện và 150 quyển sách cho các em học sinh. Với sự quan tâm và chia sẻ khó khăn, đóng góp vì sự phát triển chung của cộng đồng bằng cả vật chất lẫn tinh thần của Công an tỉnh Hà Giang, Báo Dân trí và công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Him Lam sẽ là nguồn động viên lớn đối với thầy và trò nhà trường. Công trình được đưa vào sử dụng sẽ góp phần giúp cho các em học sinh và thầy cô giáo vơi đi khó khăn, thêm gắn bó trường lớp. Qua đó, giúp thầy trò nhà trường có thêm động lực để phấn đấu thi đua dạy tốt, học tốt, đóng góp công sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website