Thông tin tuyên truyền

Liên đoàn lao động huyện Xín Mần tổng kết, trao giải cuộc thi “Tìm hiểu Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng và phát triển”

30/07/2014 00:00 123 lượt xem

Để thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2014); thực hiện Kế hoạch số 14/KH-LĐLĐ ngày 14/3/2014 của Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang về tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam - 85 năm xây dựng và phát triển”; Liên đoàn Lao động huyện Xín Mần đã tiến hành triển khai cuộc thi tới 100% các công đoàn cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện.
         Sau hơn 2 tháng triển khai Cuộc thi đã thu hút được nhiều đoàn viên nhiệt tình tham gia, với tổng số 494 bài dự thi, thực tế cho thấy chất lượng bài làm tương đối tốt, người viết đã dành thời gian nghiên cứu tài liệu, nghiên cứu đề cương và tích cực sưu tầm tranh ảnh minh họa để bài thi thêm sinh động; phần liên hệ mở rộng là những kỷ niệm thật sự sâu sắc với tổ chức Công đoàn, là những ý tưởng mới và được chắt chiu từ thực tiễn hoạt động công đoàn ở cơ sở. Một số CĐCS vận động được nhiều đoàn viên tham gia viết bài dự thi (CĐCS trường THCS Nàn Xỉn, CĐCS Đài TT-TH). Vì vậy, cuộc thi tìm hiểu “Công đoàn Việt Nam – 85 năm xây dựng và phát triển” thực sự là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong các cấp Công đoàn, là dịp để các đoàn viên được tìm hiểu, nghiên cứu và nắm chắc hơn về kiến thức, kỹ năng hoạt động công đoàn. Từ đó có những sáng kiến hay, những kinh nghiệm tốt được áp dụng vào thực tế, góp phần xây dựng CĐCS vững mạnh.

       Tại buổi tổng kết Liên đoàn Lao động huyện đã trao 01 giải nhất cho Đ/c Bùi Văn Hợp – Đoàn viên CĐCS Trường PTDT Nội trú huyện, 02 giải nhì , 03 giải ba, 04 giải tư và 10 giải khuyến khích, đồng thời lựa chọn và gửi 10 bài đạt giải cao tham gia dự thi cấp Tỉnh, kết quả bài của Đ/c Bùi Văn Hợp – Đoàn viên CĐCS Trường PTDT Nội trú huyện đã đạt giải khuyến khích cấp Tỉnh.


Tin khác

Liên kết website