Tin địa phương

Liên trường xã Chí Cà tổ chức khai giảng năm học 2022-2023

05/09/2022 16:54 44 lượt xem

Sáng 05.9, liên trường xã Chí Cà long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023 và đón nhận Bằng công nhận trường Phổ thông dân tộc Bán trú THCS Chí Cà đạt chuẩn quốc gia mức độ I. Tới dự buổi lễ có đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Sở Tư pháp, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; cùng đông đảo thầy cô và các em học liên trường xã Chí Cà.

Liên trường xã Chí Cà tổ chức khai giảng năm học 2022-2023
Chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Hiền trao Bằng công nhận Trường PTDT Bán trú THCS Chí Cà đạt chuẩn quốc gia mức độ I.

Đánh trống khai trường và phát biểu khai giảng năm học mới, Chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Hiền đã đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn thử thách của các trường học trên địa bàn xã trong việc hoàn thành nhiệm vụ năm học 2021-2022. Đồng chí cũng mong muốn thầy và trò liên trường xã Chí Cà tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chủ động trong công tác giảng dạy và học tập, hoàn thiện bản thân, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm học 2022-2023.

Chủ tịch UBND huyện Phạm Duy Hiền tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen của UBND huyện cho các tập thể, các nhân đã có thành
tích trong cônng tác xây dựng trường chuẩn quốc gia mức độ I.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Phạm Duy Hiền đã trao Bằng công nhận Trường PTDT Bán trú THCS Chí Cà đạt chuẩn quốc gia mức độ I, kể từ ngày 01/3/2022; trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh, giấy khen của UBND huyện cho các tập thể, các nhân đã có thành tích trong cônng tác xây dựng trường chuẩn quốc gia mức độ I./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website