Tin địa phương

Liên trường xã Cốc Rế khai giảng năm học mới

05/09/2022 22:24 52 lượt xem

Hòa chung trong không khí của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 05.9, liên trường xã Cốc Rế long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2022-2023 và đón Bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1. Dự và chúc mừng thầy và trò liên trường có đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện.

Liên trường xã Cốc Rế khai giảng năm học mới
Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện đánh hồi trống khai trường.

Trong năm học vừa qua thầy và trò liên trường xã Cốc Rế đã khắc phục mọi khó khăn, thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ dạy và học. Chuẩn bị bước vào năm học mới 2022 – 2023, các trường trong xã đã được của cấp ủy, chính quyền huyện và xã quan tâm đầu tư cơ sở vật chất đảm bảo đủ phòng học và trang thiết bị dạy và học cho các cháu học sinh.

Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện trao Bằng công nhận trường Mầm non xã Cốc Rế đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1.

Dự tại buổi lễ, đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện đã đánh hồi trống khai trường và trao Bằng công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia cấp độ 1. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí biểu dương những thành tích mà các trường học của xã đã đạt được trong những năm học qua, để tiếp tục đạt được nhưng thành tích trong năm học 2022-2023 và những năm tiếp theo, các đơn vị trường học tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, nâng cao tỷ lệ và chất lượng dạy và học, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lí giáo dục, tích cực và nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp các ngành, với nhân nhân để đảm bảo duy trì sỹ số học sinh, tiếp tục xây dựng trường, lớp gọn gàng, ngăn nắp, hiện đại, nhiều cây xanh bóng mát từ đó tạo cảnh quan môi trường sư phạm sáng, xanh, sạch, đẹp./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website