Tin địa phương

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức thăm, tặng quà Tết Nguyên đán 2024 tại xã Trung Thịnh

26/01/2024 22:25 44 lượt xem

Chiều ngày 26.1.2024, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, người có công, nhân dịp Tết Nguyên đán 2024 tại xã Trung Thịnh. Cùng đi có đồng chí Vương Ngọc Thuấn, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy; lãnh đạo xã Trung Thịnh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức thăm, tặng quà Tết Nguyên đán 2024 tại xã Trung Thịnh
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức thăm, tặng quà bệnh binh Sớ Văn Sinh tại thôn Phố Chợ xã Trung Thịnh.

Để quan tâm, động viên và chia sẻ những khó khăn cho hơn 800 hộ nghèo, 180 người cao tuổi và 7 hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Trung Thịnh, trong những năm qua, cấp ủy chính quyền các cấp đã thường xuyên thăm hỏi, giúp đỡ và tổ chức nhiều hoạt động thăm tặng quà có ý nghĩa, tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao vui Xuân đón Tết; Đồng thời kết nối với các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm chung tay ủng hộ cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ gia đình chính sách trên địa bàn, giúp các gia đình có thêm điều kiện để vươn lên ổn định cuộc sống.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức chúc thọ Cụ Thèn Thị Bóng tròn 90 tuổi tại thôn Ma Lỳ Sán xã Trung Thịnh.

Thăm hỏi và động viên các thương binh, bệnh binh; Chúc thọ các cụ từ 90 tuổi trở lên trên địa bàn xã, đồng chí Sin Văn Đức, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Xín Mần đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các đối tượng được thăm hỏi. Với mong muốn các thương binh, bệnh binh, người cao tuổi luôn khỏe mạnh, gìn giữ những tập quán tốt đẹp của gia đình, địa phương; phát huy truyền thống văn hóa dân tộc, động viên con, cháu lao động sản xuất, vượt qua khó khăn, thách thức, phấn đấu để góp phần xây dựng quê hương ngày một phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức tặng quà bệnh binh Vàng Kháy Sèng và Chúc thọ Cụ Thèn Sào Min tròn 90 tuổi tại thôn Ta Thượng xã Trung Thịnh.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Sin Văn Đức cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền xã Trung Thịnh tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái”, quan tâm thực hiện tốt các chính sách, đảm bảo an sinh và phúc lợi xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024, đảm bảo mọi nhà, mọi người đều được vui Xuân, đón Tết./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website