Nông thôn mới

Phong trào làm đường giao thông nông thôn ở xã Xín Mần

14/10/2014 00:00 162 lượt xem

Hòa trong không khí chung của toàn Đảng bộ, chính quyền nhân dân các dân tộc trong toàn huyện. Xã Xín Mần đang khẩn trương gấp rút hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - văn hóa xã hội kế hoạch năm 2014.
        Trung tuần tháng 9 vừa qua được sự ủng hộ của thời tiết xã Xín Mần tổ chức khởi công làm đường bê tông vào thôn điểm, thôn Hậu Cấu xã Xín Mần với phương châm Nhà nước nhân dân cùng làm, Nhà nước hỗ trợ cát, đá 2x4, xi măng, nhân dân đóng góp ngày công san tạo mặt bằng, hiến đất, tập kết vật liệu đến chân công trình với tổng chiều dài là 505m, rộng 2,5m,  dày 14cm hiện nay tiến độ đã đạt 80%, dự kiến tuyến đường sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng trước 20/10/2014.

        Tuyến đường hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ giúp cho bà con nhân dân thôn Hậu Cấu xã Xín Mần đi lại thuận tiện, trao đổi, mua bán các mặt hàng được dễ dàng. Phong trào làm đường giao thông nông thôn ở xã Xín Mần là việc làm rất thiết thực, hợp lòng dân, được nhân dân tích cực ủng hộ và  nhiệt tình tham gia. Phong trào này đã và đang góp phần vào thành công chương trình XDNTM của xã Xín Mần nói riêng và huyện Xín Mần nói chung ./.
 

Tin khác

Liên kết website