Thông tin tuyên truyền

Tư vấn tuyển sinh vào các trường Quân đội

20/03/2020 00:00 95 lượt xem

Nhằm giúp các học sinh biết thêm thông tin về công tác tuyển sinh của các trường trong Quân đội. Ban Chỉ huy Quân sự huyện Xín Mần đã tổ chức các buổi tuyên truyền tư vấn tuyển sinh quân sự cho các em học sinh khối lớp 12 tại các trường THPT trên địa bàn huyện Xín Mần.

        Thông qua các buổi sinh hoạt tại các đơn vị trường học, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã tư vấn, tuyên truyền trực tiếp về đối tượng, tiêu chuẩn tuyển sinh, thủ tục, thời gian đăng ký dự thi, quyền lợi và nghĩa vụ của học viên trong các trường quân đội… cũng như tư vấn chi tiết các thông tin cần thiết qua sách, báo, trên internet cho các em học sinh có nguyện vọng thi vào các trường quân đội trong năm học 2019 - 2020. Các em học sinh cũng được giải thích, tư vấn cặn kẽ những đặc thù khi dự thi vào các trường quân đội sẽ giúp cho các em học sinh có được định hướng nghiêm túc ngay từ đầu và không bỏ lỡ cơ hội học tập ở những môi trường khác. Ngoài ra, thí sinh dự thi vào các trường quân đội phải có phẩm chất chính trị tốt, lý lịch rõ ràng, là đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh, đủ điều kiện để phát triển trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam và đảm bảo các điều kiện về sức khỏe, độ tuổi theo yêu cầu.

        Ban Chỉ huy Quân sự huyện cùng các em học sinh đã trao đổi trực tiếp các nội dung liên quan đến môi trường trong quân đội, một trong những tiêu chuẩn đầu tiên được chú trọng tư vấn là việc tự nguyện học tập, phục vụ trong quân đội lâu dài và phục vụ cho chính quê hương. Với sự cởi mở, thẳng thắn, luôn tạo không khí sinh động, qua đó thu hút học sinh tham gia tìm hiểu và dự thi vào các trường trong Quân đội. 


Tin khác

Liên kết website