Thông tin tuyên truyền

Tổ chức Giải cầu lông trong chương trình Đại hội thể dục thể thao huyện Xín Mần lần thứ VI năm 2017

07/08/2017 00:00 195 lượt xem

Trong 2 ngày 5-6/8/2017, huyện Xín Mần đã tổ chức thi đấu Giải cầu lông trong chương trình Đại hội thể dục thể thao huyện Xín Mần lần thứ VI năm 2017 và chào mừng cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9. Tham gia thi đấu môn cầu lông có đông đảo các vận động viên đến từ các Câu lạc bộ cầu lông các cơ quan, ban ngành và các xã, thị trấn trong huyện.

        Đây là Giải cầu lông nằm trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Xín Mần lần thứ VI năm 2017, đã thu hút được các vận động viên đến từ các xã, thị trấn, các câu lạc bộ, các cơ quan trong huyện và được chia làm 3 độ tuổi để thi đấu gồm: Độ tuổi từ 23-> 34 tuổi có 17 đôi Nam-Nữ, 30 đôi Nam; độ tuổi từ 35->45 tuổi có 12 đôi Nam-Nữ, 10 đôi Nam; độ tuổi từ 46 trở lên có 6 đôi Nam-Nữ và 4 đôi Nam. Thể thức thi đấu theo hình thức bốc thăm chia bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm xếp thứ hạng. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực các VĐV đã cống hiến cho khán giả những trận cầu có chất lượng, chuyên môn cao, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Đây là dịp để các vận động viên của huyện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao tình đoàn kết, đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

        Qua thi đấu cho thấy các đoàn trong huyện đã làm tốt công tác luyện tập cho các VĐV tham gia thi đấu các môn thể thao tại Đại hội để giành được những thành tích cao, góp phần cho sự thành công của Đại hội./.  


Tin khác

Liên kết website