Tin địa phương

Tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin

24/01/2024 21:49 63 lượt xem

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những khó khăn đối với những nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin trên đị bàn huyện Xín Mần. Chiều ngày 24/1/2024, tại thị trấn Cốc Pài, Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh Hà giang phối hợp với Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin huyện Xín Mần tổ chức trao quà tết cho các nạn nhân thuộc các xã Thèn Phàng, Bản Ngò và thị trấn Cốc Pài. Đến dự có đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Nguyễn Đình Tác, Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh Hà giang.

Tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin
Đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, lãnh đạo Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà giang tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc da cam.

Với nhiều các hoạt động, sự chung tay của toàn xã hội, Tết cổ truyền năm nay trên địa bàn huyện Xín Mần đã có 136 gia đình nạn nhân chất độc da cam được Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin tỉnh Hà giang, Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Xín Mần trao tặng quà Tết, mỗi suất quà trị giá 800 nghìn đồng, bao gồm tiền và các nhu yếu phẩm khác.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Vũ Thị Hòa, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Xín Mần đã bày tỏ sự cảm ơn đến Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Hà Giang đã có nhiều chương trình để chăm lo, quan tâm, giúp đỡ, động viên đến với nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện. Những tình cảm đó đã thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân đến với các nạn nhân và gia đình. Nhân dịp Tết cổ truyền đồng chí đã gửi đến các nạn nhân và gia đình lời chúc năm mới, chúc các gia đình đón một mùa xuân mới thật đầm ấm, vui tươi và an toàn./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website