Nông thôn mới

Thị trấn Cốc Pài mở đường đại đoàn kết - Chào mừng cuộc Bầu cử Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2016-2021)

04/03/2016 00:00 370 lượt xem

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi trong toàn huyện chào mừng Cuộc Bầu cử Đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp, ngày 03/03/2016, Đảng bộ Thị trấn Cốc Pài đã phát động ra quân mở đường giao thông nông thôn nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng cuộc Bầu cử Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2016-2021).

Tại buổi ra quân làm đường, xã đã huy động toàn thể nhân dân 7 thôn bản, 4 tổ dân phố, huy động các cơ quan trên địa bàn thị trấn đóng góp ủng hộ để cùng bà con nhân dân trên địa bàn chung tay mở đường giao thông tại thôn Vũ Khí. Đây vừa là một trong những tiêu chí quan trọng trong chương trình xây dựng Nông thôn mới và cũng là công trình để chào mừng cuộc Bầu cử Quốc Hội khóa XIV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Ngoài ra tuyến đường cũng góp phần quan trọng trong việc giúp bà con thôn Vũ Khí và các thôn bên cạnh thúc đẩy phát triển kinh kế tại địa phương.

Được vận động tham gia làm đường, bà con nhân dân trong xã hưởng ứng rất nhiệt tình, không quản ngại khó khăn đã tích cực tham gia đóng góp ngày công để thực hiện làm đường giao thông nông thôn. Với tinh thần khẩn trương, tích cực, sau một ngày ra quân đã mở mới được trên 80% tuyến đường từ thôn Vũ Khí đi Pác Hái (giáp thôn Chúng Chải và thôn Súng Sảng) với tổng chiều dài trên 2km, mặt đường rộng 3m có rãnh thoát nước. Dự kiến công trình mở đường Đại đoàn kết sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong thời gian sớm nhất để chào mừng cuộc Bầu cử Quốc Hội và HĐND các cấp. Sau khi tuyến đường được đưa vào sử dụng  sẽ tạo thuận lợi về giao thông, giúp nhân dân trong thôn phát triển kinh tế, nhất là trong việc phát triển trồng cỏ gắn với chăn nuôi đại gia súc, tạo bộ mặt khởi sắc mới cho thôn, cũng như góp phần thực hiện các tiêu chí theo chương trình xây dựng nông thôn mới trên địa bàn thị trấn Cốc Pài./. 


Tin khác

Liên kết website