Tin địa phương

Thị trấn Cốc Pài ra quân trồng cây- trồng rừng năm 2024

20/02/2024 09:49 115 lượt xem

Thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Mùa Xuân là Tết trồng cây, làm cho đất nước càng ngày càng xuân”, sáng ngày 20.2.2024, Thị trấn Cốc Pài tổ chức Lễ ra quân trồng cây, trồng rừng năm 2024. Dự Lễ phát động có đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Thị trấn Cốc Pài ra quân trồng cây- trồng rừng năm 2024
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện tham gia trồng cây tại Tổ dân phố 4, thị trấn Cốc Pài.

Trong những năm qua, công tác chỉnh trang đô thị, trồng cây xanh, trồng hoa và cây cảnh quan luôn được cán bộ và nhân dân từ thôn bản đến tổ dân phố đồng tình hưởng ứng, từ đó đã đem lại diện mạo mới về cảnh quan môi trường tại khu vực trung tâm thị trấn cũng như trung tâm các thôn bản.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Vũ Minh Hùng, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận sự cố gắng của thị trấn Cốc Pài trong công tác trồng cây xanh, chỉnh trang, tạo cảnh quan môi trường trong thời gian qua; Đồng chí cũng lưu ý, thị trấn Cốc Pài cần phát động việc trồng cây, trồng rừng, đến tận thôn bản, tuyên truyền cho người dân thấy được lợi ích của việc trồng cây gây rừng, phấn đấu mỗi người dân trồng ít nhất một cây xanh; cần tiếp tục trồng hoa, cây cảnh quan tại các trục đường khu vực thị trấn, góp phần tạo cảnh quan cũng như ứng phó với biến đổi khí hậu; bên cạnh đó cần làm tốt việc chăm sóc bảo vệ cây đã được trồng, đảm bảo tỷ lệ cây sống và phát triển cao.

Ngay sau lễ phát động, các đại biểu cùng cán bộ và nhân dân tham gia trồng 45 cây Osaka vàng tại khu vực tổ dân phố 4 thị trấn Cốc Pài./.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website