Tin địa phương

Thường trực HĐND, UBND huyện chúc Tết Ban chỉ huy quân sự, Trung tâm y tế huyện

29/01/2022 11:09 100 lượt xem

Ngày 28.01, các đồng chí lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND huyện, do đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện, cùng đi có đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Thị Hoà, Phó chủ tịch UBND huyện.

Thường trực HĐND, UBND huyện chúc Tết Ban chỉ huy quân sự, Trung tâm y tế huyện
Các đồng chí lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND huyện tặng quà Tết cho cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện.

Phát biểu chúc Tết, đồng chí Phạm Duy Hiền, Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện đạt được trong năm qua, đã góp phần cùng cấp ủy chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, ban, ngành giữ vững sự ổn định trên tất cả mọi mặt, tạo đà thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Trước thềm năm mới chúc các cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang đón Xuân đầm ấm với tinh thần lành mạnh vui tươi, tiết kiệm, đồng thời phải thường xuyên nâng cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ vững chắc quốc phòng, an ninh, trước, trong và sau Tết.

Lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND huyện tặng quà Tết cho cán bộ, y sỹ, Bác sỹ Trung tâm y tế huyện và bệnh viện đa khoa huyện.

Dịp này, các đồng chí Thường trực HĐND, UBND huyện đến thăm và chúc Tết cán bộ, Y sỹ, Bác sỹ Trung tâm y tế huyện và bệnh viện Đa khoa huyện, phát biểu chúc tết và tặng quà, đồng chí Hạng Kháy Vần, Phó bí thư huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương những thành tích mà Trung tâm y tế huyện và bệnh viện Đa khoa huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí cũng mong cán bộ y, Bác sỹ tiếp tục nỗ lực trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid19 diễn biến phức tạp mỗi cán bộ y, Bác sỹ phải nêu cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo Thường trực HĐND, UBND huyện tặng quà Tết cho cán bộ, y sỹ, Bác sỹ khu thu dung và điều trị bệnh nhân Covid-19.

Tại khu thu dung và điều trị bệnh nhân Covid-19 các đồng chí đã ân cần thăm hỏi động viên, đồng thời chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ y tế và cán bộ phục vụ tại đây. Với sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo cấp uỷ chính quyền huyện sẽ tạo thêm động lực để lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của người dân và quyết tâm đẩy lùi, chiến thắng dịch bệnh./.

Việt Trung

Tin khác

Liên kết website