Tin địa phương

Tổ chức Plan trao tặng Thiết bị dạy học thuộc Dự án Cyber Safety cho các trường học

23/11/2023 08:40 166 lượt xem

Sáng 22.11.2023, Văn phòng Plan vùng Hà Giang tổ chức trao tặng trang thiết bị dạy và học cho 03 trường THCS trên địa bàn huyện Xín Mần thuộc Dự án Bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên an toàn trên không gian mạng. Dự buổi trao tặng có Đại diện Tổ chức Plan vùng Hà Giang; Phòng Giáo dục và đào tạo huyện; các trường học được trao tặng thiết bị gồm: PTDT Bán trú Tiểu học và THCS xã Tả Nhìu, PTDT Bán trú THCS xã Nàn Ma và PTDT Bán trú THCS xã Nấm Dẩn.

Tổ chức Plan trao tặng Thiết bị dạy học thuộc Dự án Cyber Safety cho các trường học
Tổ chức Plan trao tặng Thiết bị dạy học thuộc Dự án Cyber Safety cho các trường học

Tại buổi trao tặng, Đại diện Tổ chức Plan vùng Hà Giang đã trao tặng 03 ti vi Samsung 55inch; 03 laptop thương hiệu Dell; 18 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE cho 03 trường thuộc Dự án. Tại buổi trao tặng, Đại diện Tổ chức Plan vùng Hà Giang đã trao tặng 03 ti vi Samsung 55inch; 03 laptop thương hiệu Dell; 18 máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S7 FE cho 03 trường thuộc Dự án. Số trang thiết bị được trao tặng thuộc Dự án “Bảo vệ trẻ em và thanh thiếu niên an toàn trên môi trường mạng” do Tổ chức Plan hỗ trợ với mục đích thúc đẩy tăng cường năng lực cho công tác an ninh an toàn tốt hơn trên môi trường mạng đối với trẻ em, thanh thiếu niên, cha mẹ và giáo viên. Những trang thiết bị sẽ giúp cho các CLB thủ lĩnh của sự thay đổi, các phòng tham vấn học đường tại các trường có thêm các phương tiện để tăng tính hiệu quả cho các hoạt động truyền thông, tập huấn, tư vấn, viết tin bài, quay video,… về các chủ đề an toàn mạng, sức khỏe sinh sản, phòng chống và ngăn ngừa tảo hôn, kết hôn cận huyết và các chủ đề khác mà trẻ em và thanh thiếu niên quan tâm.

Phát biểu tại buổi trao tặng, Đại diện Tổ chức Plan Hà Giang, Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Xín Mần mong muốn các đơn vị trường học sau khi nhận trang thiết bị sẽ bảo quản, sử dụng đúng mục đích và đạt được hiệu quả mong muốn của Dự án “Bảo vệ trẻ và thanh thiếu niên an toàn trên không gian mạng”. Đồng thời đây cũng là điều kiện tốt để các thầy, cô giáo và các em học sinh có thêm trang thiết bị hiện đại để giảng dạy và học tập, từ đó góp phần chung vào sự thành công của Dự án, cũng như nâng cao chất lượng dạy và học tại địa phương./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website