Thông tin tuyên truyền

Trình diễn máy nông nghiệp tại huyện Xín Mần

24/04/2018 00:00 144 lượt xem

Từ ngày 16 đến 23.4, Công ty TNHH Một thành viên Mai Hạnh - Hà Giang phối hợp với Phòng NN&PTNT huyện Xín Mần tổ chức Trình diễn máy nông nghiệp OSAKA tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

        Tại buổi trình diễn, Công ty TNHH Một thành viên Mai Hạnh đã giới thiệu những tính năng và hiệu quả của máy nông nghiệp OSAKA - 5 trong 1 đến bà con nhân dân. Máy nông nghiệp OSAKA - 5 trong 1 với các tính năng nổi bật như: xới đất, xới cỏ, cắt cỏ, bơm nước và cắt cây tỉa cành. Máy tiêu hao ít nhiên liệu, dễ vận hành và vận hành tốt trong điều kiện ruộng có nền ướt hay khô đã được trình diễn cho bà con tận mắt chứng kiến.

         Với nhiều tính năng được tích hợp, máy nông nghiệp OSAKA rất phù hợp với các thửa ruộng bậc thang từ nhỏ đến lớn, nơi có địa hình đồi núi dốc mà các máy nông nghiệp khác không thể làm được. Việc sử dụng những máy nông nghiệp OSAKA sẽ giúp bà con nâng cao năng suất lao động, giảm công sức lao động, mang lại hiệu quả kinh tế cao và góp phần vào cơ giới hóa nông nghiệp tại địa phương. 


Tin khác

Liên kết website