Thông tin tuyên truyền

Trường Mầm non Hoa Mai giao lưu cùng cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy quân sự huyện

20/12/2018 00:00 100 lượt xem

Nhằm nâng cao các kiến thức, kỹ năng sống cho trẻ; Ngày 18.12, Trường Mầm non Hoa Mai đã tổ chức hoạt động ngoại khóa, giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Ban chỉ huy quân sự huyện Xín Mần.

         Hoạt động ngoại khóa lần này đã thu hút và nhận được sự hưởng ứng của hơn 50 em học sinh trong trường đã tham gia buổi giao lưu và được nghe cán bộ BCH quân sự huyện Xín Mần giới thiệu về sự hình thành và phát triển của QĐND Việt Nam, lịch sử của Ban CHQS huyện, truyền thống dựng nước và giữ nước của anh “Bộ đội Cụ Hồ” qua các thời kỳ lịch sử. Bên cạnh đó, tại buổi giao lưu các em học sinh cũng được trò chuyện, giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội và trực tiếp được trải nghiệm một số hoạt động nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng sống trong sinh hoạt như:  Tập điều lệnh, sinh hoạt nội vụ, cách gấp chăn màn đúng cách, gọn gàng, thăm quan khu làm việc, nơi ở, khu vườn rau, trại chăn nuôi; khu tập luyện thể dục thể thao và thăm bếp, nhà ăn của các chú bộ đội tại Ban CHQS huyện.

        Đây là hoạt động nhằm  hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2018), 29 năm ngày Hội quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2018). Qua hoạt động giao lưu ngoại khóa lần này, sẽ giúp các em học sinh trường Mầm non Hoa Mai hiểu rõ hơn về truyền thống đánh giặc giữ nước của dân tộc và phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”; Từ đó giáo dục trẻ lòng yêu nước, yêu quê hương. 


Tin khác

Liên kết website