Thông tin tuyên truyền

Trường Trung học cơ sở xã Cốc Rế huyện Xín Mần tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về An toàn giao thông năm học 2019 - 2020

26/09/2019 00:00 101 lượt xem

Nhằm tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật giao thông đường bộ, xây dựng nếp sống văn hóa giao thông cho học sinh, ngày 24.9, Trường Trung học cơ sở xã Cốc Rế huyện Xín Mần tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông năm học 2019-2020 cho học sinh các khối lớp trong trường.

         Tham gia hội thi, các em học sinh phải trải qua 4 phần thi gồm: Thi chào hỏi; thi hiểu biết pháp luật về an toàn giao thông đường bộ, đường thủy; thi xử lý tình huống an toàn giao thông và phần thi năng khiếu. Cả 4 phần thi, các em đều tập trung xoay quanh, tìm hiểu những kiến thức về an toàn giao thông, thực trạng tình hình về tai nạn giao thông hiện nay. Ở màn chào hỏi và phần thi năng khiếu, những tiểu phẩm đã được các em sân khấu hóa hết sức ấn tượng, sáng tạo, vui tươi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn trường.

        Bế mạc Hội thi Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho các em học sinh lớp 7, giải nhì cho lớp 8B và giải ba cho khối lớp 9. Thông qua hội thi đã giúp các em hình thành ý thức trách nhiệm của mình trong việc thực hiện văn hóa giao thông, góp phần đảm bảo trật tự an toàn khi tham gia giao thông. Đây cũng là dịp để các em học sinh trong trường được giao lưu, học hỏi, phát huy tính sáng tạo, thể hiện ý tưởng và suy nghĩ của mình về chủ đề An toàn giao thông. 


Tin khác

Liên kết website