Tin địa phương

Trao tặng “Nhà nhân ái” cho gia đình khó khăn tại xã Khuôn Lùng

31/01/2024 09:10 48 lượt xem

Chiều ngày 30.1.2024, Huyện đoàn Xín Mần phối hợp với UBND xã Khuôn Lùng tổ chức trao tặng công trình “Nhà nhân ái” cho gia đình Bà Triệu Mùi Chài, thôn Xuân Hoà, xã Khuôn Lùng, là gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đến dự và chung vui cùng gia đình có anh Lộc Văn Huy, Bí thư Huyện đoàn.

Trao tặng “Nhà nhân ái” cho gia đình khó khăn tại xã Khuôn Lùng
Huyện Đoàn Xín Mần trao tặng 50 triệu đồng hỗ trợ công trình “Nhà nhân ái” cho hộ gia đình bà Triệu Mùi Chài, thôn Xuân Hoà, xã Khuôn Lùng.

Công trình “Nhà nhân ái” được triển khai xây dựng trong 1 tháng. Nhà được xây cấp 4 được kiên cố với tổng diện tích 80m2, đến nay đang dần hoàn thiện và đã đưa vào sử dụng, tổng kinh phí trên 100 triệu đồng. Trong đó Huyện đoàn Xín Mần, Đoàn thanh niên ban tổ chức Trung ương và Đoàn thanh niên Vietcombank ủng hộ 50 triệu đồng, cùng với sự giúp đỡ ngày công của bà con nhân dân trong thôn.

Tại buổi trao tặng, Huyện đoàn Xín Mần và các nhà hảo tâm đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình bà Triệu Mùi Chài, mong muốn gia đình đón Tết Giáp Thìn 2024 vui vẻ, ấm cúng. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong công tác an sinh xã hội, phát huy tinh thần tương thân tương ái, góp phần động viên, giúp đỡ tạo điều kiện để các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là gia đình bà Triệu Mùi Chài sớm vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống, yên tâm lập nghiệp.

Thuý Hậu

Tin khác

Liên kết website