Thông tin tuyên truyền

Triệu tập tri thức trẻ tăng cường tại các xã, thị trấn về học việc tại các cơ quan, đơn vị cấp huyện đợt IV năm 2014.

29/10/2014 00:00 106 lượt xem

Rút kinh nghiệm từ các đợt học việc trước, việc bồi dưỡng cho đội ngũ trí thức trẻ đợt IV có sự đổi mới, khác biệt trong cách làm, với phương châm bồi dưỡng theo hướng trọng tâm, trọng điểm, sát với vị trí công việc đảm nhiệm hằng ngày của trí thức trẻ tại cơ sở.
        Theo Kế hoạch số 45/KH-UBND, ngày 11 tháng 4 năm 2014 về bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ  tri thức trẻ dự án 600 Phó chủ tịch và tri thức trẻ theo Đề án số 07/ĐA-TU hiện đang công tác tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Xín Mần. Ngày 27 tháng 10 năm 2014, UBND huyện Xín Mần tiếp tục triệu tập 08 trí thức trẻ về học việc tại các phòng ban chuyên môn của Huyện theo Quyết định số 2992/QĐ-UBND, ngày 19/10/2014; thời gian học việc từ ngày 27/10/2014 đến hết ngày 28/11/2014, tại các phòng, ban: Phòng Nội vụ, phòng Tài chính – Kế hoạch,  Văn phòng HĐND-UBND, phòng NN&PTNT và Tổ chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của Huyện.
 
Cán bộ phòng Nội vụ hướng dẫn chuyên môn, nghiệp vụ cho trí thức trẻ  
 
        Rút kinh nghiệm từ các đợt học việc trước, việc bồi dưỡng cho đội ngũ trí thức trẻ đợt IV có sự đổi mới, khác biệt trong cách làm, với phương châm bồi dưỡng theo hướng trọng tâm, trọng điểm, sát với vị trí công việc đảm nhiệm hằng ngày của trí thức trẻ tại cơ sở. Trong khoảng thời gian học việc 1 tháng tại huyện, mỗi trí thức trẻ được tập trung thời gian 1 tháng này cho việc bồi dưỡng, thực hành công việc tại một cơ quan cụ thể, không thực hiện học việc theo hình thức luân phiên các phòng ban như các đợt học việc trước. Học viên về học việc tại các phòng ban, ngoài sự quan tâm tạo điều kiện của UBND huyện về bố trí nơi ăn, nghỉ còn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo và công chức các phòng ban chuyên môn hướng dẫn tận tình, trách nhiệm trong quá trình học việc. Hy vọng với cách làm mới, sáng tạo cùng với sự quan tâm của Huyện sẽ tạo điều kiện cho đội ngũ trí thức trẻ về học việc đợt IV sẽ học tập được nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ, sau khi về cơ sở sẽ tiếp tục vận dụng nâng cao hiệu quả hơn nữa trong quá trình thực thi nhiệm vụ, công vụ./.
 

Tin khác

Liên kết website