Tin địa phương

Triển khai các phương án tìm kiếm cứu nạn tài xế xe tải rơi lòng hồ

31/12/2023 22:19 102 lượt xem

Nhận được thông tin vụ tại nạn xảy ra ngày 30.12.2023 trên địa bàn xã Thèn Phàng. Đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã đến kiểm tra thực tế, thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân và chỉ đạo các phương án tìm kiếm cứu nạn.

Đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân

Theo thông tin sơ bộ xác định: ngày 30.12.2023, trên đoạn đường Km 6, tỉnh lộ 177, thuộc địa phận xã Thèn Phàng, huyện Xín Mần có xảy ra vụ tai nạn, một xe tải chở vật liệu xây dựng do Anh Vàng Văn Tuấn, Sinh năm 1993, trú tại thôn Na Khèo, xã Tả Chải, huyện Bắc Hà, tránh phương tiện di chuyển khác trên đoạn đường xung yếu và bị tụt bánh. Cả xe và người cùng rơi xuống vực sâu 100m và chìm xuống lòng hồ thuỷ điện. Sau khi nhận được tin báo, các lực lượng chức năng tại địa phương đã có mặt tại hiện trường để cứu nạn. Tuy nhiên lòng hồ sâu, khó khăn trong việc tìm kiếm nạn nhân, lực lượng Công an huyện Xín Mần đã phối hợp với Đoàn công tác Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã triển khai các phương án nhằm trục vớt xe và tìm kiếm nạn nhân nghi mất tích.

Các lực lượng chức năng phối hợp triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân

Thăm gia đình, Đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi, chia buồn, động viên thân nhân trong gia đình nạn nhân, trao số tiền hỗ trợ ban đầu cho gia đinh. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan chuyên môn và lực lượng chức năng tiếp tục triển khai các phương án cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường nhằm tìm kiếm nạn nhân vụ tai nạn.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website