Thông tin tuyên truyền

Trung tâm Y tế huyện Xín Mần tổ chức tập huấn phòng, chống dịch cúm A(H7N9) và bệnh ho gà

26/04/2017 00:00 145 lượt xem

Ngày 22/4/2017 Trung tâm y tế huyện Xín Mần tổ chức tập huấn phòng, chống dịch cúm A(H7N9) và bệnh ho gà. Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí làm công tác kiểm soát dịch bệnh, phòng truyền thông và trạm trưởng các trạm y tế xã, thị trấn, phòng khám đa khoa khu vực xã Ngán Chiên.

        Tại lớp tập huấn các học viên đã được giảng viên Trung tâm y tế huyện truyền đạt những kiến thức cơ bản về phòng chống dịch bệnh cúm A(H7N9), bệnh ho gà và cập nhật những thông tin mới nhất về diễn biến, tình hình dịch cúm A(H7N9) cũng như bệnh ho gà; các nguyên nhân, triệu chứng lâm sàng, biểu hiện của bệnh cũng như các biện pháp phòng chống dịch.

        Thông qua lớp tập huấn các học viên đã được nâng cao kiến thức cũng như các kỹ năng để tổ chức phòng, chống dịch cúm A(H7N9) và bệnh ho gà và có biện phát xử lý kịp thời khi có dịch bệnh xẩy ra, đồng thời làm tốt công tác tuyên truyền tới mọi người có các biện pháp phòng bệnh chủ yếu là vệ sinh cá nhân, rửa tay với xà phòng và vệ sinh sung quanh hộ gia đình luôn sạch sẽ, thoáng mát, nhằm ngăn ngừa lây truyền tại cộng đồng...                                                                     


Tin khác

Liên kết website