Tin địa phương

Trường Tiểu học Cốc Pài khai giảng năm học mới

07/09/2022 08:44 24 lượt xem

Trong không khí của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Sáng ngày 5.9, trường Tiểu học Cốc Pài long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022-2023. Dự tại buổi lễ có đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện.

Trường Tiểu học Cốc Pài khai giảng năm học mới
Đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện đánh hồi trống khai trường.

Trong năm học qua, với sự nỗ lực quyết tâm cao của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhà trường, đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn khắc phục khó khăn, tương trợ lẫn nhau trong mọi lĩnh vực công tác. Cán bộ, giáo viên vững về nghiệp vụ ở từng lĩnh vực công tác, tận tụy với công việc, tâm huyết với nghề, tận tình yêu thương học sinh, năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động, cùng với sự quan tâm ủng hộ nhân dân, phụ huynh học sinh, nhà trường đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho trường nhân dịp khai giảng năm học mới.

Dự tại buổi lễ, đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó chủ tịch HĐND huyện đã đánh hồi trống khai trường, tiếng trống bao hiệu một năm học bắt đầu, đó cũng là nguồn động viên của các cấp lãnh đạo huyện để nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực và nâng cao hiệu quả trong công tác phối hợp các ngành với nhân nhân để đảm bảo duy trì sỹ số học sinh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2022-2023./.

Đức Thành

Tin khác

Liên kết website