Thông tin tuyên truyền

Tuổi trẻ xã Cốc Rế chung tay phòng chống dịch bệnh Covid – 19

23/03/2020 00:00 59 lượt xem

Phát huy vai trò xung kích của đoàn viên, thanh niên trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Ban chấp hành đoàn thanh niên xã Cốc Rế huyện Xín Mần đã tổ chức tuyên truyền về phòng chống dịch bệnh Covid -19 nhằm chung tay phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

         Tháng Thanh niên năm nay, trong thời gian dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Đoàn thanh niên xã Cốc Rế đã tổ chức nhiều hoạt động tại cộng đồng, trong đó có hoạt động cùng các cơ quan chức năng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phòng, chống dịch Covid-19. Bằng nhiều hình thức tuyên truyền như tổ chức phát tờ rơi đến từng hộ gia đình, tại các phiên chợ, các buổi sinh hoạt thôn, bản. Xã hội hóa khẩu trang và bánh xà phòng để tặng miễn phí cho bà con, đồng thời tuyên truyền hướng dẫn nhân dân cách đeo khẩu trang, hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng đúng cách đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo bà con tại ngày chợ. Bên cạnh đó đoàn thanh niên của xã còn tuyên truyền bằng tiếng Việt và tiếng Nùng để đồng bào dân tộc thiểu số nắm được đầy đủ, chính xác nhất kiến thức phòng chống dịch bệnh và vận động các gia đình cảnh giác trước các dấu hiệu của dịch bệnh để phòng tránh và điều trị kịp thời.

       Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần tình nguyện của tuổi trẻ của Đoàn thanh niên xã Cốc Rế nhằm giúp nâng cao ý thức của người dân trong việc đề phòng, chống dịch bệnh; giúp người dân có thêm nhiều kiến thức, hiểu biết về dịch bệnh cũng như biện pháp phòng tránh, bảo vệ sức khỏe cho cá nhân và cộng đồng. 


Tin khác

Liên kết website