Thông tin tuyên truyền

UBND Xã Pà Vầy Sủ tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua yêu nuớc và biểu dương các gương điển hình tiên tiến Giai đoạn 2010 – 2015

07/05/2015 00:00 171 lượt xem

Thực hiện Công văn số 232/UBND - NV ngày 02/4/2015 của UBND huyện Xín Mần về việc “Tổ chức Hội nghị điển hình tiến tiến các cấp”, UBND xã Pà Vầy Sủ đã tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua yêu nuớc và biểu dương các gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015.
        Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phàn Văn Thanh – UVBCH Đảng bộ huyện, Ủy viên thường trực HĐND huyện và sự có mặt của 60 đại biểu là gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực Kinh tế - Văn hóa- Xã hội và An ninh- Quốc phòng đại diện đến từ các thôn bản, đơn vị trường học, Trạm ý tế trên địa bàn xã.
       Báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và biểu dương các gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015 nêu rõ: Trong 5 năm qua, dưới sự quan tâm, lãnh chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ và các đòan thể chính trị tỉnh, huyện; sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị gắn xã; cùng với sự nỗ lực không ngừng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tòan xã, xã Pà Vầy Sủ đã đạt được những thành tích nhất định. Phong trào thi đua đã phát triển sâu rộng trong nhân dân và cán bộ, công chức, viên chức, các lực lượng trên địa bàn xã. Từ các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn đã xuất hiện nhiều gương điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng.
        Trong 5 năm, BCH Đảng bộ xã đã được tặng 01 Bằng khen, 04 cá nhân được tặng giấy khen do BCH Tỉnh ủy Hà Giang trao tặng. Về cấp huyện, xã Pà Vầy Sủ được Thường trực Huyện ủy – HĐND – UBND – UMMTTQ huyện tặng thưởng trong phong trào thi đua xây dựng nông thôn mới đợt 1 năm 2014; đã có nhiều tập thể, cá nhân được tặng giấy khen trong các phong trào thi đua do các ngành, đoàn thể huyện phát động.
 
Đ/c Lù Văn Hiền – Chủ tịch UBND xã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân là gương điển hình tiên tiến, xuất sắc.
 
        Hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước và biểu dương các gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2010 – 2015 là dịp để tôn vinh, nhân rộng những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước, được lựa chọn từ các ngành, đoàn thể, các đơn vị trường học, các thôn trong toàn xã. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để trao đổi học tập những bài học kinh nghiệm, những cách làm hay để áp dụng rộng rãi, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương phát triển.
        Hội nghị đã thảo luận, đóng góp ý kiến, xây dựng giải pháp thực hiện nhiệm vụ và biểu quyết các chỉ tiêu thi đua giai đoạn  5 năm tiếp theo (2015 – 2020). Tại hội nghị, đã biểu dương các gương điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực KT – VH – XH và ANQP; và UBND xã trao tặng giấy khen cho 5 tập thể 8 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua yêu nuớc và lao động sản xuất giỏi. Hội nghị cũng đã biểu quyết bầu ra 04 đại biểu đại diện cho cán bộ, công chức, nông dân điển hình trong sản xuất phát triển kinh tế đi dự Đại hội thi đua yêu nước cấp huyện năm 2015.
 

Tin khác

Liên kết website