Thông tin tuyên truyền

Vụ đuối nước thương tâm ở huyện Xín Mần, lời cảnh báo cho các bậc phụ huynh về việc quản lý, giáo dục con cái trong dịp hè.

06/04/2015 00:00 228 lượt xem

Chiều ngày 05/04/2015 tại khu vực dòng suối đầu Cầu treo Cốc Pài- Na Lan xã Tả Nhìu huyện Xín Mần đã xảy ra vụ trẻ em chết đuối thương tâm làm chết hai cháu học sinh lớp 3A2 trường Tiểu học thị trấn Cốc Pài, hai cháu gồm: Hoàng Đình Bắc sinh năm 2006 thường trú tại tổ 2 Thị trấn Cốc Pài; Cháng Văn Trường sinh năm 2005 thường trú tại thôn Vai Lũng xã Tả Nhìu.
        Theo người dân sống gần khu vực xảy ra vụ việc, vào khoảng 13h15 phút hai em Bắc và Trường đến mua mì tôm ở một quán nước rồi đi đâu không rõ, đến khoảng 16h cùng ngày, người dân đi bắt cá phát hiện thấy hai cháu đã tử vong tại hố nước sâu ở dưới chân cầu, đây là khu vực cầu treo dân sinh cũ, chi có lối mòn rất ít người qua lại. Sau khi xảy ra vụ việc người dân và các ngành chức năng của huyện đã có mặt kịp thời để đưa hai nạn nhân lên bờ cũng như thông báo cho gia đinh đến nhận dạng và đưa về quê mai táng. Đồng thời lãnh đạo huyện Xín Mần và các thầy cô giáo trường Tiểu học Cốc Pài cùng các ngành chức năng đã đến các gia đình nạn nhân thăm hỏi, động viên, huyện đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng.
        Vụ đuối nước thương tâm làm chết hai em học sinh lớp 3 tại Xín Mần là hồi chuông cảnh báo cho các bậc cha mẹ học sinh trong việc quản lý, giáo dục con cái nhất là những ngày nghỉ, những ngày thời tiết nắng nóng trong dịp hè mà các em hay có thói quen đi chơi, tắm suối./.


Tin khác

Liên kết website