Nông thôn mới

Xã Bản Díu Phát động làm đường đại đoàn kết

24/02/2020 00:00 152 lượt xem

Để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2020 cũng như tạo không khí hứng khởi trong xây dựng nông thôn mới đối với cán bộ và nhân dân. Ngày 22.02 tại thôn Ngam Lin, xã Bản Díu, huyện Xín Mần tổ chức ra quân làm đường đại đoàn kết gắn với xây dựng nông thôn mới, tham làm đường có đông đảo cán bộ và nhân dân trong xã.

        Trong những năm vừa qua, xã Bản Díu luôn phát huy tốt tinh thần đoàn kết, huy động mọi nguồn lực trong nhân dân để xây dựng hạ tầng nông thôn, do đó nền kinh tế đã có những bước phát triển ổn định, đến nay xã đã thực hiện đạt 13/19 tiêu chí nông thôn mới. Với mục tiêu: chủ động, tích cực từng bước xây dựng nông thôn mới mở các tuyến đường liên thôn, liên cụm, xã Bản Díu đã huy động đông đảo cán bộ và nhân dân trong xã tham gia tu sửa, nâng cấp, mở mới tuyến đường liên thôn Ngam Lin đi tỉnh lộ 177 với chiều dài 4,7 km, chiều rộng 3,5 đến 4m. Đây cũng là một trong những mục tiêu kế hoạch chủ yếu của xã trong năm 2020 đề ra, để xã tiếp tục phấn đấu hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

        Khi tuyến đường hoàn thành, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của cán bộ và bà con nhân dân cũng như thông thương, mua bán, trao đổi hàng hóa, thúc đẩy việc phát triển kinh tế cho nhân dân trong vùng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành sau một tháng thi công, đây là một trong những công trình nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.


Tin khác

Liên kết website