Nông thôn mới

Xã Bản Díu ra quân làm đường đại đoàn kết năm 2018

12/03/2018 00:00 143 lượt xem

Phát huy cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, gắn với phong trào toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới đã ngày càng được đẩy mạnh và đi vào chiều sâu mang lại những hiệu quả thiết thực. Ngày 11.3, Xã Bản Díu đã tổ chức ra quân làm đường đại đoàn kết năm 2018. Buổi lễ ra quân làm đường đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của các cơ quan gắn xã, cấp ủy chính quyền địa phương và nhân dân 8/8 thôn bản của xã.

        Với tinh thần Đại đoàn kết, toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân dân trong xã đã chung tay xây dựng khu vực nông thôn của xã phát triển nhanh và bền vững, làm cho người dân có chất lượng cuộc sống ngày càng tốt hơn. Để duy trì và phát huy tinh thần đó, Xã Bản Díu đã huy động cán bộ và nhân dân các thôn trong xã mở mới tuyến đường nối từ Đội 4, thôn Díu Hạ đến km24, Tỉnh lộ 177 đường Xín Mần - Su Phì với tổng chiều dài hơn 2,8 km; chiều rộng 3 – 3,5m và có rãnh thoát nước. Được biết, đợt phát động ra quân làm đường đại đoàn kết lần này không chỉ thu hút nhân dân tham gia góp công lao động, mà bà con nhân dân còn xã hội hóa để sử dụng cơ giới hóa vào việc mở đường, giúp cho tiến độ hoàn thành tuyến đường được đẩy nhanh hơn.

        Công trình được hoàn thành, sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bà con nhân dân trong xã Bản Díu có thể dễ dàng thông thương mua bán trao đổi hàng hóa, góp phần thúc đẩy việc phát triển kinh tế của bà con. Đồng thời thể hiện sự đoàn kết gắn bó chung sức xây dựng nông thôn mới của bà con nhân dân trên địa bàn xã Bản Díu 


Tin khác

Liên kết website