Nông thôn mới

Xã Bản Ngò huyện Xín Mần tổ chức Lễ ra quân làm đường Đại đoàn kết xây dựng Nông thôn mới năm 2018

06/03/2018 00:00 88 lượt xem

Ngày 05.3, Xã Bản Ngò huyện Xín Mần tổ chức Lễ ra quân làm đường Đại đoàn kết gắn với xây dựng Nông thôn mới năm 2018. Tới dự buổi lễ và tham gia làm đường cùng với bà con nhân dân trong xã có đồng chí Vũ Minh Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện, cùng đông đảo cán bộ và nhân dân trong xã.

        Xã Bản Ngò luôn đi đầu trong các phong trào thi đua, điển hình trong lĩnh vực làm đường giao thông nông thôn, năm 2017 đã đổ mới được trên 6 km đường bê tông nông thôn, mở đường Đại đoàn kết được 2 km và được UBND tỉnh tặng cờ thi đua xã thực tốt các phong trào năm 2017. Phát biểu tại buổi lễ ra quân, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã nhấn mạnh: Phát huy những thành tích đạt được, năm 2018 xã Bản Ngò cần tập trung tích cực cho chương trình xây dựng Nông thôn mới, ngay ngày đầu ra quân đã khí thế sôi nổi, phấn đấu hoàn thành mọi chỉ tiêu đề ra.

       Với tinh thần đoàn kết chung tay xây dựng Nông thôn mới, sau buổi lễ ra quân, cán bộ và nhân dân trong xã đã ra quân tu sửa, nâng cấp tuyến đường từ thôn Đán Khao xã Bản Ngò đi thôn Lùng mở của xã Nấm Dẩn với tổng chiều dài 2,7 km, mục tiêu tới đây sẽ đổ bê tông tuyến đường này để tạo thuận lợi trong việc đi lại của nhân dân. Sau 01 ngày ra quân, nhân dân trong xã đã tu sửa xong tuyến đường trên. 


Tin khác

Liên kết website