Nông thôn mới

Xã Nàn Sỉn làm đường đại đoàn kết

07/03/2016 00:00 270 lượt xem

Ngày 06/03/2016, xã Nàn Sỉn tổ chức ra quân làm đường đại đoàn kết năm 2016. Đây là công trình chào mừng cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Buổi lễ ra quân làm đường đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên và bà con nhân dân trên địa bàn toàn xã.

 Với tinh thần Đại đoàn kết, chung tay xây dựng Nông thôn mới, ngay ngày đầu ra quân xã Nàn Sỉn đã huy động cán bộ và nhân dân trong xã tham gia tu sửa, nâng cấp, mở rộng tuyến đường nối liền các thôn Đông Lợi, Thắng Lợi sang các thôn Đông Chè, Suôi Thầu với tổng chiều dài 7,9 km, theo tiêu chuẩn đường giao thông nông thôn, bề mặt đường có chiều rộng 2,5m và có rãnh thoát nước. Đây cũng là một trong những mục tiêu kế hoạch chủ yếu của xã trong năm 2016 đề ra, để xã Nàn Sỉn phấn đấu hoàn thành các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới.

Khi tuyến đường hoàn thành, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của cán bộ và bà con nhân dân cũng như thông thương, mua bán, trao đổi hàng hóa, thúc đẩy việc phát triển kinh tế của bà con và thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó chung sức xây dựng Nông thôn mới, tạo tiền đề để xã Nàn Sỉn thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp đã đề ra./.


Tin khác

Liên kết website