Thông tin tuyên truyền

Xín Mần Đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đại hội Đảng các cấp

01/07/2015 00:00 641 lượt xem

Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ huyện Xín Mần lần thứ XVII và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2015 - 2016), tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII . Đây cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng, toàn quân, toàn dân và là dịp để khích lệ cán bộ, đảng viên và nhân dân thi đua lập thành tích trào mừng Đại hội đảng các cấp, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - văn hóa xã hội - an ninh quốc phòng nhiệm kỳ 2010 - 2015 đã đề ra.
        Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội đảng bộ các cấp có trọng tâm, trọng điểm, đúng định hướng, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Xín Mần đã xây dựng và triển khai Hướng dẫn tuyên truyền Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Các Chi, Đảng bộ trực thuộc, các cơ quan khối tuyên truyền của huyện, tập trung tuyên truyền về Chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, sự ra đời và trưởng thành của Đảng Cộng sản Việt Nam, những thành tựu trên các lĩnh vực của  địa phương, đơn vị trong giai đoạn 2010 - 2015; những nhân tố mới điển hình tiên tiến trong các tổ chức đảng và đảng viên trên tất cả các lĩnh vực; các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội…
        Đối với công tác tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng được Đài truyền thanh truyền hình huyện đẩy mạnh số lượng tin bài và thời lượng phát sóng, hàng tuần đã biên tập từ 11 đến 12 tin để phát sóng trên Đài truyền thanh và trang thông tin điện tử của huyện. Ngoài ra còn thường xuyên gửi tin bài về Đài phát thanh truyền hình Hà Giang theo đúng kế hoạch và xây dựng các chuyên trang, chuyên mục, nêu gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua của huyện.
        Đối với công tác tuyên truyền cổ động trực quan, các hoạt động văn hóa văn nghệ, được Trung tâm văn hóa đã  chủ động xây dựng, lắp đặt trên 45 cụm pa nô trên địa bàn, làm mới 50 pa nô nhỏ treo theo các trục đường, cắt dán 40 băng dôn với khẩu hiệu tuyên truyền nhiệm vụ chính trị trọng tâm, làm mới  80 cờ đuôi cá,  50 cờ dây, tổ chức tuyên truyền tại ngày chợ trung tâm huyện và tại chợ các xã được 20 buổi có  hơn 5000 lượt người nghe, bên cạnh đó Đoàn nghệ thuật bán chuyên nghiệp Hương trà miền tây đã tổ chức được 6 buổi  văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng các cấp tại các xã: Quảng Nguyên, Thu Tà, Cốc Rế, Nấm Dẩn và tại Trung tâm huyện. Thông qua tuyên truyền nhằm giúp cho cán bộ và nhân dân trong huyện thấy được mục đích ý nghĩa của Đại hội Đảng các cấp. Đến Xín Mần vào những ngày này còn ít ngày nữa là đến Đại hội Đảng bộ huyện, vì vậy công tác tuyên truyền đã và đang được đẩy mạnh, ở trục đường chính trung tâm huyện cũng như ở các xã, thị trấn đều được treo băng dôn, khẩu hiệu với các nội dung hướng về Đại hội.
       Với nhiều hình thức đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đến nay cán bộ, Đảng viên và quần chúng nhân dân trong huyện đã hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2015 - 2020) và không ngừng ra sức thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng Đại hội đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng./.
 

Tin khác

Liên kết website