Thông tin tuyên truyền

Xín Mần tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về đăng ký và quản lý hộ tịch

08/11/2014 00:00 120 lượt xem

Ngày 6/10/2014 Huyện Xín Mần đã tổ chức Hội thi tìm hiểu kiến thức pháp luật về đăng ký và quản lý hộ tịch năm 2014. Tới dự và phát biểu khai mạc hội thi có đồng chí Hoàng Xuân Đẹp PCT UBND huyện.
        Tham gia Hội thi có 16 đội là Cán bộ Tư pháp, Hộ tịch cấp xã, thị trấn và các đối tượng khác như cán bộ công chức xã, cán bộ đoàn thể và các thôn, bản trong huyện. Các đội dự thi đã trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, phần thi hiểu biết kiến thức pháp luật, phần thi sử lý tình huống, ở phần thi sử lý tình huống, mỗi đội lựa chọn 1 tình huống cụ thể về công tác công tác đăng ký quản lý hộ tịch theo thể loại tiểu phẩm kịch ngắn, đưa ra những ý tưởng, những cách làm hay, những kinh nghiệm trong công tác đăng ký và quản lý hộ tịch ở cơ sở. Tổ chức hội thi nhằm trang bị các kiến thức cũng như kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ làm công tác phổ biến giáo dục pháp luật các cấp, đáp ứng yêu cầu đổi mới phát triển của đất nước trong tình hình mới.
 
   Phần  thi chào hỏi của Đội thi Thị trấn Cốc Pài

 
        Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã Pà Vầy Sủ, trao giải nhì cho đội xã Trung Thịnh, trao 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội đạt giải, đồng thời trao 3 giải phụ cho ba đội có phần thi Tiểu phẩm xuất sắc nhất, phần thi màn chào hỏi hay nhất, phần thi Hiểu biết pháp luật hay nhất./.


Tin khác

Liên kết website