Tin địa phương

Xã Cốc Rế khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023

20/10/2022 14:18 57 lượt xem

Ngày 19.10, tại trạm Y tế xã Cốc Rế, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Cốc Rế phối hợp tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ chuẩn bị cho đợt tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023.

Xã Cốc Rế khám sơ tuyển sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2023
Khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 tại xã Cốc Rế.

Trong đợt khám sơ tuyển lần này, xã Cốc Rế có 60 thanh niên đang trong độ tuổi nghĩa vụ quân sự đến khám. Tại buổi khám, các thanh niên đã được khám sàng lọc sức khoẻ chung, cụ thể như: chiều cao, cân nặng, huyết áp, ngoại khoa, da liễu, thị lực, thính giác, răng hàm mặt và một số bệnh về thần kinh và dị tật, dị hình… Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền vận động, các thanh niên trên địa bàn xã Cốc Rế đã đến khám đúng thời gian, địa điểm quy định và chấp hành tốt các yêu cầu khám tuyển, thể hiện được trách nhiệm của người thanh niên đối với Tổ Quốc.

Khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 tại xã Cốc Rế.

Qua một ngày tổ chức khám sơ tuyển sức khỏe, xã Cốc Rế đã tuyển chọn được 32/60 thanh niên đến khám có sức khỏe tốt, đủ tiêu chuẩn theo quy định, từ đó làm cơ sở cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023./.

Hoàng Thạch

Tin khác

Liên kết website