Tin địa phương

Xã Nấm Dẩn gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022

11/02/2022 08:58 119 lượt xem

Ngày 10.02, UBND xã Nấm Dẩn tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ, dự Lễ gặp mặt có đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo xã cùng các ban ngành đoàn thể.

Xã Nấm Dẩn gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022
Đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo xã tặng quà động viên 8 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2022 của xã Nấm Dẩn.

Năm 2022 xã Nấm Dẩn có 08 công dân được tuyển chọn lên đường nhập ngũ, tro đó có một công dân nhập ngũ trong lực lượng Công an, đây là những công dân tiêu biểu có sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức, chính trị vững vàng.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Ngô Văn Tăng, Phó chủ tịch UBND huyện Xín Mần đã đánh giá cao sự nỗ lực của Hội đồng nghĩa vụ quân sự, cấp ủy chính quyền các ngành đoàn thể của xã đã làm tốt công tác gọi, khám tuyển, cũng như làm tốt công tác động viên, chăm lo cho những gia đình có con em lên đường nhập ngũ. Đồng chí cũng mong muốn những công dân lên đường nhập ngũ cần phát huy tinh thần đoàn kết, tiếp bước truyền thống hào hùng của dân tộc, của quân đội nhân dân việt nam, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, sẵn sàng đi bất cứ nơi đâu, hoàn thành bất cứ nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, để rồi có nhiều đồng chí sẽ trở thành cán bộ trong Quân đội, nhiều đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Với nhũng lời động viên, những tình cảm của của các đồng chí lãnh đạo các cấp, các nghành và người thân trong buổi lễ gặp mặt này, đó chính là nguồn động lực thôi thúc các tân binh lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng cao cả của mỗi công dân Việt nam.

Hồng Hải

Tin khác

Liên kết website