Thông tin tuyên truyền

Xín Mần - Tích cực chuẩn bị cho Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2022

29/04/2022 14:31 87 lượt xem

Để chuẩn bị tốt mọi điều kiện cho Đại hội Thể dục, Thể thao lần thứ VII năm 2022, những ngày qua, huyện Xín Mần đã tích cực thực hiện các công tác chuẩn bị, từ cơ sở hạ tầng, sân bãi thi đấu, đến việc tập luyện các bộ môn thi đấu.

Xín Mần - Tích cực chuẩn bị cho Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2022
Luyện tập kỹ thuật hướng tới Đại hội TDTT huyện

Đến nay, Đại hội TDTT cấp cơ sở đã kết thúc, song vận động viên các xã, thị trấn vẫn đang tập luyện hàng ngày để hướng tới thành tích cao trong kỳ đại hội TDTT cấp huyện. Một buổi tập của Đoàn xã Nấm Dẩn, khác những buổi tập bình thường, trong những ngày này, xã đã cho các vận động viên nâng dần chất lượng các buổi tập, từ kỹ thuật đến thể lực, chuẩn bị chu đáo các dụng cụ các môn thi đấu dân gian nhằm giúp các vận động viên đảm bảo sẵn sàng trước thềm Đại hội.

Đại hội TDTT huyện Xín Mần lần thứ VII năm 2022 sẽ diễn ra các ngày 17 và ngày 18.05.2022, thi đấu ở 10 môn gồm: Bóng đá nam, bóng chuyền hơi (Nam, Nữ), bóng bàn, cầu lông, đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ, tung còn, đi cà kheo, đánh sảng, … Hiện cơ sở, vật chất, sân bãi thi đấu được Trung tâm VHTTDL&TT huyện chuẩn bị chu đáo. Trong các môn thi đấu, hiện nay môn bóng đá đã được diễn ra trước cho kịp thời gian với chương trình. Bên cạnh đó các hoạt động tuyên truyền được đẩy mạnh nhằm tạo khí thế trước kỳ Đại hội.

Mặc dù thời gian không nhiều, tình hình dịch bệnh Covid – 19 còn tiềm ẩn phức tạp, tuy nhiên đến thời điểm này các công tác, chuẩn bị cho ngày khai mạc được huyện Xín Mần triển khai thực hiện theo kế hoạch và đã cơ bản hoàn tất, sẵn sàng cho đại hội TDTT huyện Xín Mần diễn ra an toàn, thành công. Đây cũng là tiền đề để huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào TDTT, vận động nhân dân duy trì thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Cao Cường – Việt Trung

Tin khác

Liên kết website