Tin địa phương

Xín Mần - Tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước

01/05/2022 09:27 96 lượt xem

Tối ngày 30.4.2022, tại Chợ đêm Cốc Pài đã diễn ra chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4, 136 năm ngày Quốc tế lao động 01/05. Tham dự chương trình có đồng chí Hoàng Nhị Sơn, Bí thư Huyện ủy Xín Mần; lãnh đạo lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, UBND, HĐND huyện Xín Mần, cùng đông đảo bà con nhân dân, cùng du khách trong và ngoài Tỉnh.

Xín Mần - Tổ chức chương trình nghệ thuật kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước
Chương trình nghệ thuật kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước với nhiều tiết mục đặc sắc.

Đêm giao lưu văn nghệ có hơn 15 tiết mục do Đoàn nghệ thuật Hương trà Miền tây, cùng CLB nhạc cụ dân tộc H’Mông, các thầy cô và các em học sinh các trường học tại trung tâm huyện biểu diễn. Với chủ đề ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam, ca ngợi quê hương đất nước, lòng tự hào về truyền thống đấu tranh cách mạng của dân tộc, niềm hân hoan hướng về ngày hội thống nhất non sông, sự trân trọng, biết ơn những thế hệ đi trước đã chiến đấu và hy sinh, đồng thời cổ vũ tinh thần lao động hăng say của nhân dân các dân tộc trong huyện. Các tiết mục ca, múa, nhạc đặc sắc, được dàn dựng công phu hấp dẫn người xem, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho người dân trong những ngày nghỉ lễ....

Chương trình nghệ thuật đã mang đến cho khán giả huyện Xín Mần những tình cảm sâu sắc về quê hương, đất nước, niềm vui trước sự đổi mới và đặc biệt là niềm háo hức, phấn khởi khi tình hình dịch bệnh Covid – 19 đã tạm ổn định. Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống, khơi dậy niềm tự hào dân tộc, là một trong những hoạt động ý nghĩa, góp phần làm cho dịp kỷ niệm 47 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước càng thêm vui tươi, phấn khởi.

Cao Cường

Tin khác

Liên kết website